PHÂN LOẠI MÁY PHUN ÁP LỰC RỬA XE - VINA HITECH



Máy phun rửa áp lực hay máy phun rửa áp lực cao là gì?

  • Máy phun rửa áp lực hay Máy phun rửa áp lực cao là loại máy phun cơ khí chạy bằng điện, thường được sử dụng cho các ngành rửa xe, tàu, vệ sinh nhà xưởng, công nghiệp.
  • Với áp lực phun mạnh mẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu ở những nơi khó tẩy rửa và những công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao.
  • Máy phun rửa áp lực được sản xuất thành nhiều loại với công suất và áp lực phun khác nhau, nhằm phục vụ cho nhiều công việc và mục đích sử dụng khác nhau như: rửa xe chuyên nghiệp, vệ sinh trong nghành công nghiệp hay dùng cho gia đình.
  • Sử dụng được nhiều loại vòi phun và súng phun khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc.
  • Được sử dụng cùng với các loại hóa chất tẩy rửa giúp tăng khả năng làm sạch cũng như thời gian làm việc.
  • Thiết kế sang trọng hiện đại tiện lợi dễ dàng di chuyển. Động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ liên tục trong nhiều giờ liền.





Máy rửa xe dùng để làm gì?

  • Dùng cho tiệm rửa xe máy, rửa xe ô tô hay dùng cho gia đình. 
  • Dùng cho các xưởng công nghiệp, xịt rửa sàn nhà. 
  • Dùng cho vệ sinh chuồng trại chăn nuôi. 
  • Dùng cho vệ sinh xe tải, vệ sinh xe rác. 
  • Dùng xịt rửa tàu thủy.
  • Dùng để tưới cây trong khu khuôn viên rộng lớn.





Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe gia đình VINA HITECH

Nếu gia đình bạn có nhu cầu thường xuyên rửa xe tại nhà hay vệ sinh sân vườn, nhà cửa thì bạn nên lựa chọn một chiếc máy rửa xe mini. Loại máy này được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, vận hành đơn giản, dễ dàng tháo lắp. Máy tiết kiệm nước: với một chiếc xe máy, bạn chỉ cần 2 xô nước là sạch ngay chiếc xe máy. Ngoài ra, máy rửa xe gia đình thường có chi phí thấp, mọi gia đình đều có thể trang bị được. Máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong các công việc vệ sinh, cọ rửa tại gia đình như rửa xe máy, xe ô tô, tắm cho vật nuôi, tưới cây hay vệ sinh sân vườn...




Máy rửa xe chuyên nghiệp VINA HITECH

máy rửa xe cao áp với mô tơ đồng hoặc mô tơ cuốn cùng piston cao cấp đi kèm với các đầu phun được thiết kế độ chụm xòe khác nhau, cho tia nước xịt rửa mạnh hơn, giúp tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu trên xe ô tô tải trọng lớn, máy móc, vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp... một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 


Máy rửa xe dây đai VINA HITECH

Hay còn được gọi là máy rửa xe dây curoa, đảm bảo thực hiện mọi công việc vệ sinh, tẩy rửa xe tải chuyên dụng, xe máy, ao vườn... trong thời gian ngắn nhất. Loại máy rửa xe này có ưu điểm là đa chức năng, giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, độ bền cao...






NHỮNG LOẠI MÁY XỊT RỬA CAO ÁP BÁN CHẠY TẠI VINA HITECH


Máy phun áp lực PROMAC M2150

Với các cửa hàng rửa xe dịch vụ quy mô lớn việc đầu tư một thiết bị phun áp lực cao có hiệu suất làm việc mạnh mẽ, tiết kiệm điện, nước là điều vô cùng quan trọng. Một trong những thiết bị đáp ứng những tiêu chí trên bạn không thể bỏ qua đó là máy phun áp lực cao Promac M2150.




Máy phun rửa áp lực cao K5

  • Máy phun rửa áp lực cao giá rẻ với hệ thống đèn báo áp lực trên báng súng – đưa ra chỉ dẫn giúp người dùng điều chỉnh áp lực phun phù hợp với từng bề mặt khác nhau. Thiết bị lý tưởng cho việc làm sạch các vật dụng trong gia đình với mức độ nhiễm bẩn trung bình. Năng suất làm sạch 40 m² / h.
  • Thiết bị thích hợp để làm sạch các vật dụng ngoài trời, sân vườn, rửa xe cộ,…có mức độ nhiễm bẩn trung bình và năng suất làm sạch của máy khoảng 40 m²/h. Với dòng máy phun rửa áp lực cao Full Control, trong quá trình sử dụng bạn sẽ dễ dàng xác định áp lực phù hợp với từng bề mặt cần làm sạch khác nhau. Áp lực được điều chỉnh dễ dàng trên thân súng và được hiển thị trên màn hình LED.




Máy phun áp lực PROMAC M31

Dòng sản phẩm Máy phun rửa áp lực Promac hoạt động cực kỳ mạnh mẽ với công suất 5.500W. Máy xịt rửa Promac M31 thường được sử dụng trong các tiệm rửa xe lớn, xịt rửa bê tông trong công trường hoặc loại bỏ rong rêu trên sân vườn.




Máy phun rửa cao áp tự ngắt JeePlus JPSRQ25

  • Ưu điểm : Thiết kế tiện dụng nhỏ gọn,mẫu mã đẹp đa dạng,tiết kiệm điện,tiết kiệm nước 30% so với các dòng sản phẩm rửa xe thông thường khác.
  • Chức năng :Dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp 4050 xe/ngày, vệ sinh tòa nhà,vệ sinh sân vườn,xịt rửa trang trại chăn nuôi,dịch vụ vệ sinh công nghiệp.




Máy rửa xe cao áp HiClean HC170

Máy rửa xe cao áp HiClean HC 170 là một thiết bị dùng để xịt rửa xe máy, ô tô, sàn nhà ,....với lưu lượng nước 6 lít trong 1 phút và áp lực tới 165 bar đủ để làm bay các vết bẩn cứng đầu . Có thể dùng trong các hộ gia đình , nhà hàng , khách sạn hoặc các công ty , doanh nghiệp vừa và nhỏ .





Vina Hitech - bán máy rửa phun áp lực cao cấp

Trên thị trường nước ta hiện nay thì có rất nhiều các cửa hàng và công ty cung cấp máy phun rửa áp lực, máy rửa xe chính hãng do đó mà không phải dễ dàng mà Vina Hitech của chúng tôi lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp đều là những mặt hàng chính hãng, chất lượng cao, giá thành phải chăng do đó mà được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng. Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ có thể yên tâm khi mà tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng, có bảo hành của nhà sản xuất và có nhiều các chương trình ưu đãi do công ty mang lại.





Những máy phun áp lực với thương hiệu nổi tiếng tại Vina Hitech


Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:
  • Máy phun áp lực Karcher
  • Máy rửa xe Engen
  • Máy rửa xe Perfect
  • Máy rửa xe Oshima
  • Máy bắn tỉa áp lực Promac
  • Máy phun áp lực nước nóng Okatsune
  • Máy phun áp lực cao DEN-SIN/DEN-JET
  • Máy phun rửa áp lực Kotos.

Ngoài các dòng sản phẩm máy phun áp lực ra thì công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác nữa để phục vụ cho khách hàng của mình như: Máy nén khí,  Máy chà sàn, Máy hút bụi, Máy phun áp lực, Máy giặt thảm, Máy quét rác, Máy sấy khí, Bình tích khí, Quạt điện công nghiệp, Máy làm mát không khí, Máy phun sơn, Máy phát điện... Tất cả các sản phẩm của chúng tôi mang đến đều được bảo hành chính hãng và có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi hỏng hóc.

Xem thêm nhiều mẫu máy phun áp lực chính hãng tại link: https://mayphunaplucvinahitech.blogspot.com/2019/10/giam-soc-100-may-phun-ap-luc-cao-ap.html

=========================================================================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH


Địa chỉ: 1099/10A6 Tỉnh Lộ 43,P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0918.118.148 - Mail: info@vinahitech.vn 
Tel: 0286.281.4949 - 0282.282.4949 - Fax: 0286.283.4848
Người đại diện: Lê Trung Chính - MS DN: 0313185630
Phản ánh về hàng hóa, thái độ phục vụ: 0918.118.148
Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TPHCM cấp ngày: 30/03/2015..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ƯU ĐÃI] "SIÊU PHẨM" MÁY RỬA XE ÁP LỰC CAO | VINA HITECH